ความรักจากพ่อ

      พ่อของฉัน

🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺

     ถ้าพูดถึงพ่อ สำหรับฉันพ่อคือ ผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันถ้าไม่มีพ่อ
ฉันคงไม่มีวันนี้ แต่จะมีสักกี่คนหละที่จะได้มีโอกาสเห็นหน้าพ่อและได้อยู่กัพ่อของตัวเอง  แต่บางคนเกิดมามีทั้งพ่อมีทั้งแม่ก็ถือว่าเป็นบุญวาสนาของเขาไป
  แต่มีอีกหลายคนที่เกิดมา มีแต่พ่อคนเดียวเท่านั้น    แต่เขาก็มีชีวิตอยู่ได้อย่าสบายเพราะพ่อสามารถเป็น
ได้ทั้งพ่อเป็นได้ทั้งแม่ และเป็นได้ทั้งเพื่อน ยามใดที่
เราท้อแท้พ่อก็คอยให้กำลังใจ  ยามที่เราร้องไห้พ่อก็คอยปลอบโยนเรา  พ่อสามรทำให้เราได้ทุกอย่าง  ให้ได้แม้กระทั่งชีวิตของพ่อเอง คุณลองคิดดูสิว่าจะมีผู้ชายคนไหนที่ให้คุณได้มากขนาดนี้




เพลง เกี่ยวกับพ่อ
https://youtu.be/65tY-bL72TQ



เพลง พ่อ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม